Workshop “Phòng Tránh Chấn Thương Trong Chạy Bộ” Tại AIA Việt Nam

Sáng nay, ngày 24/02/2024, tại văn phòng AIA Việt Nam, lầu 11 tòa nhà Lottery, 77 Trần Nhân Tôn, phường 9, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra Hội thảo chuyên đề “Phòng tránh chấn thương trong chạy bộ”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của AIA Việt Nam, với mục đích không chỉ giúp nhân viên, đối tác và khách hàng của AIA, mà còn tạo ra một lối sống khỏe và tích cực trong cộng đồng.

Giới thiệu về các hoạt động của AIA Việt Nam

Đại diện Ban lãnh đạo AIA Việt Nam, anh Phạm Lê Quân – Giám đốc kinh doanh miền Hồ Chí Minh – đã chia sẻ về các hoạt động tổ chức, tài trợ và tham gia của AIA trong lĩnh vực thể thao. Tất cả đều là việc làm thiết thực và thống nhất từ quy mô tập đoàn xuống tới từng đại lý.

Anh Phạm Lê Quân chia sẻ về các hoạt động của AIA và AIA Vitality

AIA đã tài trợ và tổ chức rất nhiều hoạt động thể thao trong nước (như giải chạy ở Đà Nẵng, Mộc Châu, Mai Châu…) và nước ngoài (Chiang Mai, Thái Lan)

Màn khởi động đầy năng lượng trước khi bắt đầu chương trình

Chia sẻ về các chấn thương phổ biến trong chạy bộ: nguyên nhân và phòng tránh

Một điều cần thiết để “sống vui, sống khỏe”, đó là không để cơ thể bị chấn thương trong lúc luyện tập. Đó là lý do Diễn giả Nguyễn Minh Phụng trình bày về một số chấn thương thường gặp, cũng như nguyên nhân và cách phòng tránh.

Ở nội dung này, khán giả cũng đã tương tác rất tích cực, cho thấy mối quan tâm đến thực hiện lối sống khỏe hàng ngày trong cộng đồng đang ngày càng được chú trọng.

Chia sẻ nội dung cụ thể về “Phòng tránh chấn thương trong chạy bộ”

Thông điệp của AIA Việt Nam: Hướng tới một lối sống khỏe cho cộng đồng

Không chỉ dừng lại ở những lời kêu gọi, AIA luôn hiện thực hóa cam kết của mình bắng những việc làm cụ thể: tài trợ và tổ chức các giải chạy trong và ngoài nước, duy trì hoạt động chay bộ tại khu đô thị Sala…, và đặc biệt là cung cấp app AIA Vitality, một ứng dụng cho phép người dùng tích điểm bằng các hoạt động thể chất hàng ngày, từ đó có các lợi ích quy đổi bằng tiền hoặc hiện vật (đồng hồ thông minh).

ADM Nguyễn Lan Phương chia sẻ về ứng dụng AIA Vitality với thông điệp “Sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn” của AIA

Ứng dụng đơn giản và thân thiện này giống như một người bạn đồng hành, nhắc nhở bạn hàng ngày vận động, ngủ đủ, ăn uống khoa học… để duy trì lối sống khỏe.

Giao lưu với khách mời

Nhận lời mời của AIA Việt Nam, hai vị khách của chương trình đã tới và giao lưu cùng khán giả yêu chạy bộ. Chị Nguyễn Linh Chi (biệt danh “Chi Kenya”), nữ vận động viên đầu tiên của Việt Nam chạy Full Marathon dưới 3h, và anh Hứa Thuận Long (biệt danh “Long Íu”), chân chạy marathon phong trào có thành tích tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Buổi chia sẻ thân mật của hai vị khách mời

Đội ngũ nhân viên AIA hào hứng chụp ảnh lưu niệm với hai khách mời, trò chuyện từ trước khi chương trình diễn ra, xóa tan bầu không khí ngần ngại ngay từ ban đầu.

“Lôi” người từ Standee ra nha!

Wow, anh còn cao hơn nóc nhà của em nè anh Long ơi!

Chị Chi và anh Long đã có những chia sẻ rất chân thành, cũng như giải đáp thấu đáo các thắc mắc của khán giả, tạo ra bầu không khí ấm cúng và thân mật. Bất ngờ hơn nữa, Chi Nguyễn còn thân tặng Hứa Thuận Long chiếc huy hiệu có logo “Gold Member” của hệ thống World Marathon Majors – một vật phẩm cực ký ý nghĩa – để chúc Long đạt thành tích tốt trong giải Tokyo Marathon vào ngày 3/3/2024 sắp tới.

Chi Nguyễn tặng Hứa Thuận Long chiếc huy hiệu “Gold Member” của WMM

Cơ hội nghề nghiệp tại AIA Việt Nam

Ngoài ra, chị Huỳnh Thu Hà, Giám đốc AIA HCM9, đã có một nội dung chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp tại AIA Việt Nam, với rất nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau, cách thức hợp tác đa dạng với thu nhập linh hoạt. Bạn hoàn toàn vẫn có thể làm công việc hiện tại của mình và hợp tác với AIA, sử dụng những quan hệ sẵn có, thời gian rảnh rỗi… để tạo ra thu nhập cho bản thân.

Chị Huỳnh Thu Hà chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp tại AIA Việt Nam

Những hoạt động hướng tới lối sống khỏe, tích cực cho cộng đồng của AIA Việt Nam mang tính tiên phong, không chỉ trong thị trường Bảo hiểm nhân thọ, mà còn trong cả cộng đồng nói chung. Nếu muốn tham gia và hưởng lợi ích từ các hoạt động này, bạn có thể liên hệ với AIA Việt Nam để tìm hiểu cụ thể.

Written by: Nguyễn Minh Phụng

Trả lời