Cặp Song Sát Mới Của Lining: Feidian 3 Ultra & Challenger

Thương hiệu Lining đến từ Trung Quốc mới tung ra 2 mẫu giầy thuộc phân khúc cao và trung cấp, được đánh giá là đối thủ cạnh tranh đáng gờm trên thị trường giày chạy bộ hiện nay

Feidian 3 Ultra

Đây chính là mẫu giầy mà chân chạy Tadu Abate của Ethiopia đã mang và giành Huy chương đồng tại Berlin Marathon ngày 25/09/2022. Có thể nói, Lining đã có bước đột phá rất lớn với dòng sản phẩm giầy đua này.

Ấn tượng đầu tiên là phần lưới giày của Fedian 3 Ultra được thiết kế rất mỏng. Đế giày dạng foam (Lining gọi là công nghệ BOOM) được dán một lớp cao su chống mài mòn màu xanh neon. Chi tiết này rất quan trọng khi bạn chạy trong điều kiện trời mưa trơn trượt.
Tấm đệm carbon – yếu tố quyết định tốc độ của một đôi giày đua được giấu trong lớp đệm BOOM và chỉ để lộ một chút ở phần mid-foot. Bạn có thể nhìn thấy rõ kết cấu đan xen của lớp sợi carbon khi nhìn vào lỗ hở bên cạnh giày.

Nhìn thoạt qua, đôi giầy có form nhỏ và hẹp ngang, nhưng thực tế thì toe box lại khá rộng rãi

Khả năng thoát nước của Feidian 3 Ultra cũng rất tốt nhờ lớp vải dệt ở upper sole. Trọng lượng tuy không phải rất nhẹ, nhưng cũng phù hợp với các cuộc đua dài như Full Marathon.

Elite Hạnh Nguyễn với đôi giầy Feidian 3 Ultra

Nhìn chung, Feidian 3 Ultra là một bước tiến xa của Lining so với các dòng giầy trước đây. Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều thành tích tốt với đôi giầy này.

Feidian Challenger

Đô giầy này có biệt hiệu “Quái thú tốc độ”, được thiết kế bộ đế gồm một tấm carbon có cấu trúc lượn sóng kết hợp với đệm công nghệ BOOM liền khối. Tại phiên bản 2023, khối đệm Boom được nâng cấp độ dày và thiết kế ôm sát lòng bàn chân, tạo sự êm ái và bật nảy trong từng bước chạy.

“Đập hộp” Lining Fedian Challenger 2023

Thân giầy được dệt nguyên tấm từ sợi công nghệ Boom Fiber mật độ thấp, tăng khả năng thông thoáng, cùng với đế ngoài Ground Control Rubber rất bám đường, có nhiều rãnh thoát nước, giúp người chạy tự tin hơn khi chạy dưới trời mưa.

Trải nghiệm đôi giầy carbon thân thiện và bền bỉ

Nhìn chung, đôi Feidian Challenger có trọng lượng nhẹ và bền bỉ, phù hợp với luyện tập hàng ngày và các cuộc đua ngắn từ Half Marathon trở xuống.

Trên đây là tổng hợp đánh giá về hai đôi giầy mới nhất của Lining. Nếu bạn cần thêm thông tin gì, vui lòng để lại comment bên dưới.

 

Written by: Nguyễn Minh Phụng

Trả lời